11 มี.ค. 2555

เราต่างมีแสงสว่างในตัวเอง

ผู้เขียน : วรพจน์ พันธุ์พงศ์
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ openbooks / พิมพ์ครั้งที่ 4 : กันยายน 2552
ISBN : 9-789-748-233-789
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 145.00 บาท : ราคาขาย 125.00 บาท
 เราต่างมีแสงสว่างในตัวเอง
หนังสือเล่มนี้เป็นการรวมบทความของ “คุณวรพจน์ พันธุ์พงศ์” กับเพื่อนที่มีความต้องการทำ “สารคดีดีดี” ให้พวกเราได้อ่านกัน

เป็นหนังสือที่รวมเรื่องต่าง ๆ ที่ไปสัมภาษณ์บุคคลต่างคน ต่างสถานะ ต่างความเป็นอยู่ ต่างประสบการณ์ ผ่านการพูดคุยแล้วเอามาเรียบเรียงให้พวกเราได้อ่านกัน

ชอบหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่ชื่อที่เห็น เพราะในความเป็นจริงเราทุกคนต่างก็เป็นอย่างนั้น เพียงแต่ว่าเราจะรู้หรือเปล่าว่าแสงสว่างของเราเป็นแบบไหน ถ้าคนอื่นไม่บอกเราคงไม่คิดจะย้อนกลับมามอง

2 ความคิดเห็น:

JarAoh23 กล่าวว่า...

โดยเฉพาะเล่มนี้ค่ะ ต้องการมากค่ะ T^T

Noparat.M กล่าวว่า...

อยากได้หนังสือเล่มนี้ครับ รบกวนติดต่อกลับทางอีเมล์ bobaskitty@gmail.com หากยังมีเหลืออยู่ ขอบคุณครับ