8 ก.ค. 2555

33 อัจฉริยะ โลกธุรกิจและการเงิน

สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ Money&Banking Magazine / พิมพ์ครั้งที่ 1 : พฤษภาคม 2549
ISBN : 974-94276-1-0
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 185.00 บาท / ราคาขาย 157.00 บาท
33 อัจฉริยะโลกธุรกิจและการเงิน
เป็นการเรียนรู้ค่ะว่าในผู้นำในด้านธุรกิจและด้านการเงินของโลกนั้นเขามีแนวคิด มีภูมิหลัง มีทัศนคติ มีหลักการ ฯ อย่างไร ถึงได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านต่าง ๆ ได้

ถึงแม้จะเป็นบทความเล็ก ๆ ของแต่ละบุคคล แต่ก็ถือว่าได้จับเอาเนื้อหาหลัก ๆ ของแต่ละท่านมาเล่าให้เราได้อ่าน

เผื่อว่ามีสักแนวคิด สักทัศนคติ สักหลักการ ฯ หนึ่ง ที่เราจะสามารถเอามาปรับกับตัวเรา กับงานของเรา แล้วอาจจะทำให้เราได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำ (ไม่ต้องของโลก) เข้าสักวัน

ไม่มีความคิดเห็น: