29 ต.ค. 2559

เทพเจ้าแห่งความโชคดี : The God of Fortune

ผู้เขียน : ดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง
สำนักพิมพ์ : บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด / พิมพ์ครั้งที่ 2 : พฤศจิกายน 2554
ISBN : 978-616-7492-25-4
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก : 195.00 บาท / ราคาขาย 166.00 บาท


















หนังสือสร้างแรงบันดาลใจ ที่เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ให้คนอยากประสบความสำเร็จมุ่งไปให้ถูกทาง ให้เป็นคนใน 1 ล้านคน ที่ออกเดินทางเพื่อตามหา "ความสำเร็จ" ได้มันมาอยู่กับเรา

มีหลายวิธี หลายแนวทางให้เราได้เรียนรู้ อ่านแล้วเอามาปรับใช้กับตัวเรา มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะผู้เขียนตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ทุกอย่างที่เราคิดหรือทำอะไร มันมีทางให้เราเลือกเดินเสมอ เราเลือกที่เลิกล้มกลางทางเพราะเหนื่อย ท้อ ไม่เห็นหนทาง หรือเลือกที่จะไปต่อแล้วมองหาทางใหม่ วิธีการใหม่ ที่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แต่ระหว่างทางมีอุปสรรคทดสอบเราเสมอ

เป็นหนังสือชุดที่ประกอบด้วยหนังสือ 4 เล่ม ได้อ่านแล้วเล่มหนึ่ง แล้วจะหาเล่มอื่นมาแนะนำเพิ่มเติมคะ

ไม่มีความคิดเห็น: