11 มี.ค. 2560

ชีวิตนับถอยหลัง

ผู้เขียน : กูดูล
ผู้แปล : พูลสูข (อาภาวัชรุตม์) ตันพรหม
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์อิมเมจ / พิมพ์ครั้งที่ 1 : เมษายน 2547
ISBN : 974-91944-6-2
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 100.00 บาท : ราคาขาย 85.00 บาท
    ขายแล้วคะ
เป็นหนังสือในโครงการมูลนิธิดำรงชัยธรรม โดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ที่มีความคิดว่า การทำหนังสือขึ้นมาให้เยาวชนเราได้อ่านน่าจะเป็นประโยชน์ จึงได้คัดสรรหนังสือดีๆ จากหลายๆ ประเทศมาแปลเป็นภาษาไทยให้พวกเราได้อ่านกัน สำหรับเล่มนี้เป็นวรรณกรรมในดวงใจวัยรุ่นฝรั่งเศส

ข้อดีของการอ่านหนังสือแปล คือเราได้เห็นโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งในบางประเทศเราไม่มีโอกาสได้เดินทางไปเห็นได้ตาตัวเอง แต่เราสามารถมองประเทศเขาผ่านหนังสือที่ได้รับการแปลให้เราได้อ่าน ขอบคุณผู้แปลทุกท่านคะ

ไม่มีความคิดเห็น: