11 มี.ค. 2560

ฟองอากาศสีฟ้า

ผู้เขียน : เลี่ยววี่ฮุ่ย
ผู้แปล : วิภาดา กิตติโกวิท
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์อิมเมจ / พิมพ์ครั้งที่ 1 : กันยายน 2545
ISBN : 974-90515-6-4
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 105.00 บาท : ราคาขาย 89.00 บาท
เป็นหนังสือในโครงการมูลนิธิดำรงชัยธรรม โดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ที่มีความคิดว่า การทำหนังสือขึ้นมาให้เยาวชนเราได้อ่านน่าจะเป็นประโยชน์ จึงได้คัดสรรหนังสือดีๆ จากหลายๆ ประเทศมาแปลเป็นภาษาไทยให้พวกเราได้อ่านกัน สำหรับเล่มนี้เป็นวรรณกรรมในดวงใจวัยรุ่นไต้หวัน

ข้อดีของการอ่านหนังสือแปล คือเราได้เห็นโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งในบางประเทศเราไม่มีโอกาสได้เดินทางไปเห็นได้ตาตัวเอง แต่เราสามารถมองประเทศเขาผ่านหนังสือที่ได้รับการแปลให้เราได้อ่าน ขอบคุณผู้แปลทุกท่านคะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดการสั่งซื้อเล่มนี้ด้วยครับ

oholala กล่าวว่า...

หนังสือยังอยู่คะ ราคาเล่มละ 89 บาท ค่าส่ง 30 บาท คะ
โอนเงินได้ที่ ธ.กรุงไทย สาขาแจ้งวัฒนะ บัญชีเลขที่ 096-112601-9 ชื่อบัญชี อารยา พลวิชัย โอนแล้วกรุณาแจ้งที่อยู่กลับมาเพื่อจะได้รีบดำเนินการจัดส่งให้คะ

ครูตัวเล็ก กล่าวว่า...

หนังสือยังมีอยู่หรือเปล่าคะ