29 มี.ค. 2564

ความสั่นสะเทือนระหว่างเรา

ผู้เขียน : อรุณี ศรีสุข
สำนักพิมพ์ : บาร์บาหลี / พิมพ์ครั้งแรก : กันยายน 2561
ISBN : 978-616-4745-64-3 

















หนังสือรวมเรื่องสั่นของคุณอรุณี ศรีสุข เป็นเล่มแรกที่เคยได้อ่านค่ะ มีคำนิยมจากหลายท่านถึงนักเขียนท่านนี้ในตอนที่ลองไปเปิดอ่าน ทำให้อยากรู้จักกับตัวหนังสือของคุณอรุณีว่าอะไรทำให้หลายท่านตกหลุมรักได้อย่างไร พอได้อ่านก็ทำให้เข้าใจว่าทำไม

ตัวหนังสือง่าย ๆ อ่านสบาย ๆ แต่เรื่องราวราวกับเล่าให้เราได้อ่านเป็นความต่อเนื่องที่เหมือนนั่งฟังคุณอรุณีกำลังเล่าเรื่องนั้นให้ฟังอยู่ ทำให้รู้สึกเพลินไปกับเรื่องเล่า เพลินไปกับตัวหนังสือ แล้วอยากฟังอยากอ่านต่อ ว่าจะจบลงอย่างไร

คุณอรุณีเรียกความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อเจอใครบางคนในบางช่วงเวลา ที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกหวั่นไหวว่า "ความสั่นสะเทือน" ใช่ค่ะ เราไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น มันจะรู้สึกแบบนั้น มันเป็นเหมือนคลื่นเล็ก ๆ ใต้น้ำ กระเพื่อมแรงก็ทำให้ตัวเราโอนเอนและอาจล้มลงได้ แต่ถ้ากระเพื่อมไม่แรงเราแค่อาจจะมีอาการเซถลาไปบ้าง แล้วทำให้เรายิ้มเมื่อกลับมายืนตรงได้ใหม่อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: