29 ก.ค. 2558

ข้นกว่าเลือด : Sleepers

ผู้เขียน : ลอเรนโซ่ คาร์แค็ทเทอร์ร่า
ผู้แปล : สมพล สังขเวส
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ชั้นหนึ่ง / พิมพ์ครั้งที่ 1
ISBN : 974-89721-1-9
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 200.00 บาท : ราคาขาย 100.00 บาท
ข้นกว่าเลือด
เรื่องราวมิตรภาพของเพื่อนที่ความผูกพันมากกว่าอะไรทั้งหมด มันข้นกว่าเลือด! เรื่องจริงที่ผู้เขียนเขียนขึ้นจากชีวิตของเขาและเพื่อนๆ ที่ทำให้ชีวิตมีจุดเปลี่ยนเพราะความคึกคะนองของวัยเด็ก จนต้องเขาไปอยู่สถานพินิจ ในนั้นพวกเขาต้องเจอกับอะไรมากมายและพวกเขาไม่เคยลืม

จากเหตุการณ์ที่พวกเขาเจอ หลังจากออกจากสถานพินิจ 1 คนเป็นทนายความ 1 คนเป็นนักหนังสือพิมพ์และเป็นคนแต่งหนังสือ อีก 2 คนเป็นโจร พวกเขามีทางเลือกที่จะเป็น

หนังสือเรื่องนี้มีเรื่องหนึ่งที่มองเห็น คือ คนเราต่อให้มีเหตุการณ์อะไรที่ร้ายแรงแค่ไหน ถ้าเราจะเป็นคนดีเราก็จะเป็นคนนั้นอยู่วันยังค่ำ จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนเราได้ ขอให้เรามั่นใจในสิ่งที่เป็นเราแล้วลงมือทำมันอย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น: