4 ส.ค. 2558

วิธีคิด วิธีรวย หมาน้อยสอนรวย : Ein Hund namens MONEY

ผู้เขียน : Bodo Schafer (โบโด เชฟเฟอร์)
ผู้แปล : เจนจิรา เสรีโยธิน
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ บี มีเดีย / พิมพ์ครั้งที่ 9 : เมษายน 2558
ISBN : 978-974-9760-75-8
หนังสือมือสอง
ราคาหน้าปก 165.00 บาท : ราคาขาย 140.00 บาท
หมาน้อยสอนรวย
แนะนำค่ะ แนะนำ หนังสือเล่มนี้เหมาะกับให้ น้องๆ ลูกๆ หลานๆ อ่านกัน และถ้าทำหรือเอาแนวคิดในหนังสือมาทำแบบอย่างได้ก็จะดีสำหรับ น้องๆ ลูกๆ หลานๆ มาก

เป็นแนวคิดที่สอนว่าถ้าเราต้องการอะไรสักอย่าง เราต้องลงมือทำตั้งแต่ตอนนี้ คุณต้องทำอัลบั้มความปรารถนา เพื่อให้คิดเป็นภาพขึ้นมา และทำกระปุกความฝัน เพื่อทำให้อัลบั้มภาพนั้นเป็นจริงขึ้นมา และบันทึกความสำเร็จเป็นประจำ เพื่อให้เราได้รู้ว่าทำอะไรสำเร็จมาบ้าง และย้อนดูได้ว่าเราทำอะไรเก่งบ้าง

และอีกหลายอย่างในหนังสือเล่มนี้คะ ที่ถ้าเด็กๆ ได้อ่านและทำตามกัน เราจะมีเด็กๆ ที่มีวินัยในการใช้เงิน หาเงิน มีเด็กๆ ที่ทำสิ่งดีๆ มากมาย เพียงแต่เราเหล่าผู้ใหญ่คอยมองดูอยู่ห่างๆ และให้คำแนะนำพวกเขาเมื่อพวกเขาต้องการ

1 ความคิดเห็น:

รีวิวหนังสือ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ เล่มนี้อ่านง่ายเเหมือนนิทายเลยค่ะ