7 พ.ค. 2564

Independent Bookshop

ผู้เขียน : หนุ่ม หนังสือเดินทาง
สำนักพิมพ์ : Paragraph Publishing House / พิมพ์ครั้งแรก มีนาคม 2563
ISBN : 978-616-568-081-3
บางครั้งถ้าเราอยากหาจะแรงบันดาลใจ เราอาจจะเข้าร้านหนังสือเพื่อหาหนังสือสักเล่ม หรือถ้าเราอยากเที่ยวไหนสักแห่งเราอาจจะเข้าร้านหนังสือเพื่อไปหาบุ๊คไกด์สักเล่ม เพื่อใช้อ่านเป็นข้อมูลให้เราเตรียมตัว แล้วร้านหนังสือก็อาจจะทำให้เราเจออะไรที่มากกว่าที่เราตามหา
ร้านหนังสือเล็ก ๆ แต่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ให้เราตามหา วันนี้มาในรูปเล่มรูปแบบหนังสือ การทำร้านหนังสือไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อเป็นร้านเล็ก ๆ ที่ต้องอยู่รอดให้ได้เมื่อเทียบกับร้านใหญ่ ๆ ร้านหนังสือเดินทางเขาอยู่รอดปลอดภัยได้อย่างไร เขาบริหารจัดการอย่างไร เขาใส่ใจอย่างไร เพราะเมื่อเลือกที่จะทำแล้วมันคือรักที่จะทำ ทำให้สนุกกับการทำจึงใส่ใจลงไป
เป็นหนังสือ 2 ภาษาที่ทำให้เราได้อ่านได้ทั้งสองแบบ แบ่งเพื่อนอ่านได้ มีอะไรดี ๆ ซ่อนอยู่ในร้านหนังสือนี้เยอะเลย ถ้าคุณค่อย ๆ อ่าน ค่อย ๆ เดินชม คุณอาจจะเจอกับแรงบันดาลใจดี ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: